Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận Bình Thạnh: Tổ chức "Bữa cơm công đoàn" cho đoàn viên, người lao động

Đồng chí Vũ Hữu Phú thăm hỏi, động viên công nhân

(Thanhuytphcm.vn) –  Ngày 30/8, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh phối hợp Công đoàn cơ sở, Ban Giám đốc công ty cổ phần cơ khí xây dựng Tháp Kim tổ chức "Bữa cơm công đoàn" cho đoàn viên, người lao động tại công ty. Tham dự chương trình có Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy quận Bình Thạnh Đỗ Văn Đức; Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Thạnh Vũ Hữu Phú; Phó Tổng Giám đốc sản xuất công ty cổ phần cơ khí xây dựng Tháp Kim Phạm Hồng Hà...

Tại chương trình, Chủ tịch công đoàn cơ sở cổ phần cơ khí xây dựng Tháp Kim Nguyễn Thị Hoa chia sẻ, suất ăn "Bữa cơm Công đoàn" không chỉ đảm bảo chất lượng như bữa ăn hàng ngày mà còn được bổ sung thêm nhiều món ngon nhờ giá trị tăng thêm 50.000 đồng mỗi suất. Khẩu phần ăn bao gồm thịt gà, tôm, thịt bò, cơm canh, tráng miệng, sữa chua, thạch, mang đến cho đoàn viên và người lao động một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, giúp nâng cao sức khỏe.

Nhiều đoàn viên và người lao động bày tỏ niềm vui và sự ấm áp khi tham gia "Bữa cơm Công đoàn". Không khí thân tình, đoàn kết trong bữa ăn đã làm nổi bật sự quan tâm của tổ chức công đoàn và Ban Giám đốc công ty.

Được biết, Chương trình "Bữa cơm Công đoàn" không chỉ là một hoạt động thiết thực thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đối với đời sống của đoàn viên và người lao động, mà còn góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các bên. Chương trình giúp đoàn viên và người lao động cảm thấy yên tâm, từ đó tăng cường sự gắn kết với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp, tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài và bền vững.

Tin ảnh: Vũ Phú


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo