Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận Bình Thạnh: Thăm, tặng quà Tết cho tập thể, giáo viên và người lao động trong môi trường làm việc khó khăn

Tổ chức công đoàn quận Bình Thạnh thăm, tặng quà Tết cho công nhân vệ sinh công ty TNHH MTV DVCI Quận nhân dịp Tết Quý Mão 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 11/01, đồng chí Cao Hồng Hà, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà 8 đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đây là những đơn vị đặc thù, có môi trường làm việc khó khăn đóng trên địa bàn quận như: Bệnh viện quận Bình Thạnh, Trung tâm y tế quận Bình Thạnh, Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích quận, Hợp tác xã vệ sinh môi trường Thống Nhất, Trường giáo dục chuyên biệt Hy Vọng; Khai Trí; Tuổi Ngọc và Công ty TNHH điều dưỡng và cai nghiện ma túy Thanh Đa.

Tại mỗi nơi đến thăm và chúc Tết, lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những nỗ lực vượt khó, vươn lên phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của người lao động và tập thể đơn vị; đặc biệt, là những trường hợp đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động làm việc trong môi trường lao động khó khăn, nhất là trong hoạt động giảng dạy tại các trường chuyên biệt, chăm lo và nuôi dạy trẻ khuyết tật, tự kỷ, môi trường lao động hiểm nguy, dễ bị phơi nhiễm, nhất là trong hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.

Đồng chí Cao Hồng Hà ghi nhận, biểu dương và chia sẻ với những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các đơn vị; chúc tập thể các đơn vị, quý thầy cô, người lao động cùng gia đình nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dịp này, Liên đoàn Lao động quận cũng tặng quà cho 8 đơn vị tổng trị giá là 24 triệu đồng; trao 475 phần quà cho đoàn viên công đoàn, giáo viên, người lao động với tổng trị giá 142,5 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động Quận cũng đến đến thắp nhang, gửi lời thăm hỏi và tặng quà gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận qua các thời kỳ. 

Ngọc Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo