Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 8: Trao tặng 850 suất quà và 130 suất học bổng đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Trao phương tiện sinh kế đến các hộ có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 01/9, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 8, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 8, Hội Khuyến học Quận 8, Ban Bảo trợ Hội Chữ thập đỏ và Ban bảo trợ chùa Long Hoa đã tổ chức chương trình trao tặng học bổng, xe đạp đến học sinh, tặng quà đến các hộ dân và trao tặng phương tiện sinh kế đến các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 8.

Tham dự chương trình có: bà Võ Thị Dung, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Giám đốc Sở nội vụ TPHCM; ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM…

Chương trình đã trao tặng 850 phần quà cho người hiến máu tình nguyện, trẻ có cha mẹ mất do Covid-19 và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đồng thời, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 và Ban bảo trợ đã trao tặng 16 xe đạp, 2 xe gắn máy, tổng trị giá 441,6 triệu đồng. Trao tặng 38 phần quà đến bệnh nhân mắc bệnh nan y, 94 phần quà đến người khiếm thị và 213 phần quà đến các cụ già neo đơn đang được nuôi dưỡng tại chùa Lâm Quang và Tịnh xá Ngọc Quang. Tổng trị giá trao tặng đến các đối tượng tại chương trình là 766,2 triệu đồng.

Trao tặng xe đạp đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trao tặng xe đạp đến học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 cũng đã trao tặng giấy khen của Hội Chữ thập đỏ Thành phố đến 22 cá nhân đã có thành tích tốt trong công tác xã hội nhân đạo giai đoạn 2021-2023. 

Viết Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo