Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Quận 8: Tổ chức hội nghị thông tin thời sự Quý III năm 2024

Đại tá, Nhà báo Phan Tùng Sơn - Trưởng ban Đại diện phía Nam Báo Quân đội nhân dân – chia sẻ tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn)- Nhằm tuyên truyền, định hướng tư tưởng cho cán bộ, hội viên phụ nữ về các sự kiện chính trị, kinh tế, quốc phòng, an ninh trong nước và thế giới, chiều 12/9, Hội LHPN Quận 8 tổ chức Hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2024.

Đến dự Hội nghị có Đại tá, Nhà báo Phan Tùng Sơn, Trưởng ban Đại diện phía Nam Báo Quân đội nhân dân, Báo cáo viên; đồng chí Mai Thị Thảo Vi, Phó Chủ tịch Hội LHPN Quận 8 cùng Thường trực 21 cơ sở Hội và 200 hội viên phụ nữ trên địa bàn quận.

Chia sẻ với hội nghị, Đại tá Phan Tùng Sơn đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của đất nước; những thành tựu và tình hình kinh tế - xã hội, các vấn đề xã hội, môi trường và biến đổi khí hậu; các chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội; tình hình an ninh quốc phòng, các vấn đề an ninh nổi bật trong và ngoài nước; đặt biệt, là tình hình bão lũ hiện nay, trong đó, vai trò của phụ nữ trong việc tham gia hỗ trợ đồng bào các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Báo cáo về chuyên đề hội nhập và phát triển, Báo cáo viên đã nhấn mạnh vai trò của phụ nữ trong hội nhập quốc tế, khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong quá trình hội nhập và sự phát triển của đất nước. Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng, ngoại giao Việt Nam tiếp tục thực hiện sứ mệnh mới, góp phần tạo dựng và giữ vững môi trường hòa bình, ổn định bảo vệ vững chắc Tổ quốc, tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng và phát triển kinh tế, nâng cao vị thế là gia tăng tiềm lực cho đất nước.

Phi Phượng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo