Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Quận 8: Mang yêu thương đến bà con có hoàn cảnh khó khăn

Trao quà đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/9, Hội Chữ thập đỏ Quận 8 phối hợp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận tổ chức khám bệnh, phát thuốc và trao tặng quà tại xã Măng Tố, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, thực hiện các cận lâm sàng như siêu âm, điện tim và cấp phát thuốc đến 227 trường hợp.

Đồng thời, với sự đồng hành của Công ty Bảo hiểm Bưu điện PTI Phú Mỹ Hưng, Nhóm Thiện nguyện Ngôi Nhà Chung, Nhóm Trái Tim Thiện Nguyện, Nhóm Thiện nguyện Tâm Đức, đoàn công tác đã thăm hỏi và trao tặng 300 phần quà đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng và trao 150 phần quà Trung thu đến các em thiếu nhi, mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng. Người dân khu vực này chủ yếu là đồng bào dân tộc Cơ Ho và Ra Glai có đời sống còn gặp nhiều khó khăn.

Với tổng trị giá 165,2 triệu đồng, đoàn đã mang yêu thương từ thành phố mang tên Bác trao gửi đến đồng bào dân tộc xã Măng Tố, góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân và giúp bà con vượt qua khó khăn.

Viết Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo