Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 8: Các em học sinh hân hoan bước vào năm học mới

Đồng chí Trần Thanh Tùng tặng quà cho các em học sinh nhân ngày khai giảng

(Thanhuytphcm.vn) - Hòa chung không khí tươi vui đón chào năm học mới, sáng 5/9, đồng loạt các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn Quận 8, Trường chuyên biệt Hy Vọng và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên quận đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Cùng với đó, 34 trường mầm non trên địa bàn quận cũng đã tổ chức ngày Hội Bé đến trường.

Đồng chí Trần Thanh Tùng, Bí thư Quận ủy Quận 8 đã đến dự chúc mừng Lễ khai giảng tại Trường THCS Lý Thánh Tông. Dự lễ khai giảng tại các trường trên địa bàn quận còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Quận ủy viên cùng lãnh đạo 16 phường.

Trong dịp khai giảng năm học 2024 - 2025, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư chúc mừng đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất...

Các em học sinh phấn khởi chào đón năm học mới Các em học sinh phấn khởi chào đón năm học mới

Với chủ đề năm học: “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, các đồng chí lãnh đạo quận kỳ vọng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên cùng các em học sinh sẽ có nhiều thành tích phấn khởi, tiếp tục góp phần cùng với ngành Giáo dục cả nước, TP nói chung và quận nói riêng thực hiện thành công công cuộc đổi mới của giáo dục đất nước.

Trong Lễ khai giảng, các Trường còn tổ chức trao tặng học bổng, giấy khen cho các em học sinh, thầy giáo, cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Trúc Quỳnh - Văn Hưởng - Mỹ Lệ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo