Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Quận 7: Triển khai công tác thu thập, cập nhật và quản lý di biến động lao động năm 2024

Báo cáo viên Nguyễn Thị Nguyệt Ánh triển khai công tác tại hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 11/9, UBND Quận 7 tổ chức hội nghị triển khai công tác thu thập, cập nhật và quản lý di biến động lao động trên địa bàn Quận 7 năm 2024.

Tại hội nghị, Phó Trưởng phòng Việc làm – An toàn lao động, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Thành phố Nguyễn Thị Nguyệt Ánh triển khai và hướng dẫn công tác thu thập, cập nhật và quản lý di biến động lao động trên địa bàn TPHCM năm 2024. Theo đó, việc tổ chức thu thập, cập nhật thông tin người lao động để xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý lao động gắn với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và các cơ sở dữ liệu khác theo quy định để nắm bắt thông tin cụ thể về người lao động, người có nhu cầu tìm kiếm việc làm phục vụ công tác quản lý nhà nước, hỗ trợ giao dịch việc làm, kết nối việc làm; đồng thời, tạo điều kiện trợ giúp khi cần thiết cho người lao động và người có nhu cầu tìm kiếm việc làm hưởng các chính sách hỗ trợ theo quy định.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo cũng đã trao đổi, giải đáp các khó khăn, vướng mắc của điều tra viên 10 phường trong quá trình triển khai thực hiện như: kinh phí thực hiện, đối tượng thu thập thông tin, nội dung của phiếu thông tin…

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo