Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 7 ra mắt trang fanpage “Nam Sài Gòn”

Các đại biểu thực hiện nghi thức đưa trang fanpage “Nam Sài Gòn” đi vào hoạt động.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 1/11, Quận ủy Quận 7 đã tổ chức lễ ra mắt trang fanpage “Nam Sài Gòn”. Đến tham dự có các đồng chí: Hà Sơn, Phó Bí thư Quận ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo đấu tranh chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa của Quận 7 (gọi tắt là Ban Chỉ đạo 94); Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND Quận 7; Đỗ Quyết Thắng, Phó trưởng phòng Báo chí – Xuất bản Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

Tại buổi lễ, các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy TP và lãnh đạo Quận 7 đã chính thức khởi động, đưa trang fanpage “Nam Sài Gòn” đi vào hoạt động. Tổ quản trị trang fanpage cũng được ra mắt với 8 thành viên, Tổ biên tập gồm 8 thành viên.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Quận ủy Quận 7 Hà Sơn cho biết, trang fanpage “Nam Sài Gòn” là kênh thông tin chính thức của Quận 7 trên mạng xã hội để cung cấp  kịp thời các thông tin chính thống của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực, chủ động nhận diện và tham gia đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm xuyên tạc, sai trái. Qua đó tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao ý thức cảnh giác, giúp định hướng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân Quận khai thác, sử dụng các thông tin chính thống, tích cực trên mạng xã hội.

Đồng chí Hà Sơn đề nghị các thành viên Tổ quản trị và Tổ biên tập kết nối hoạt động của trang fanpage với các trang mạng chính thống của Trung ương, Thành phố, Quận để đảm bảo tính liên kết trong công tác đấu thông tin, tuyên truyền; duy trì sự lan tỏa và tính phát triển bền vững trong hoạt động của trang fanpage “Nam Sài Gòn”.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo