Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 7: Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Các gia đình tham gia phần thi cắm hoa với chủ đề “Gia đình yêu thương”.

(Thanhuytphcm.vn) - Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam và Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình, ngày 27/6, Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp Phụ nữ quận phối hợp tổ chức Ngày hội Gia đình hạnh phúc.

Tham dự có các đồng chí: Trần Thị Phương Hoa, Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố; Lê Văn Dừa, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Huỳnh Nguyệt Ánh, Chủ tịch Hội LHPN Quận; Võ Khắc Bình, Chủ tịch LĐLĐ Quận.

Ngày hội thu hút sự tham gia của 20 gia đình hội viên, công đoàn viên trên địa bàn Quận. Ngày hội được tổ chức với 2 phần thi: Gia đình tài năng và Gia đình hiểu ý. Trong phần thi Gia đình yêu thương, các gia đình đã tham gia thi cắm hoa với chủ đề “Gia đình yêu thương” trong vòng 45 phút. Tiếp đó, các thành viên trong gia đình cùng tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức trong phần thi Gia đình hiểu ý.

Sau thời gian tranh tài gay cấn và hấp dẫn giữa các gia đình, Ban tổ chức đã trao giải ở các phần thi gồm: Giải thưởng phần thi “Gia đình tài năng” có 1 giải A, 1 giải B, 1 giải C, 5 giải khuyến khích; Giải thưởng phần thi “Gia đình hiểu ý” có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 6 giải khuyến khích.

Trước đó, LĐLĐ và Hội LHPN Quận cũng đã phối hợp tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp “Mái ấm gia đình Việt – Điểm tựa yêu thương” thu hút 217 gia đình hội viên, công đoàn viên, người lao động tham gia. Sau khi chọn lọc hình ảnh chất lượng và đúng nội dung chủ đề, Ban tổ chức đã trao các giải: Giải do Ban giám khảo chấm có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 5 giải khuyến khích; Giải thưởng ảnh được bình chọn nhiều nhất có 2 giải A, 2 giải B, 2 giải C.

Qua cuộc thi, góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về thực hiện đời sống và xây dựng gia đình văn hóa – hạnh phúc.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo