Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 3: Chuẩn bị mọi mặt tốt nhất cho Hội trại tòng quân và Lễ giao nhận quân năm 2023

Đồng chí Phạm Thành Kiên, Bí thư Quận ủy và đồng chí Võ Văn Đức, Chủ tịch UBND Quận 3 kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội trại tòng quân và lễ giao nhận quân năm 2023

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 6/2, Lãnh đạo Quận ủy, UBND Quận 3 đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho tổ chức Hội trại tòng quân vả Lễ giao quân năm 2023. Đồng chí Phạm Thành Kiên, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy chủ trì kiểm tra, tham gia kiểm tra còn có đồng chí Võ Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận.

Ngày 7 và 8/2/2023, Quận 3 sẽ tổ chức Hội trai tòng quân và Lễ giao nhận quân, tiễn những thanh niên ưu tú của Quận 3 lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo đã tiến hành kiểm tra các nội dung: Công tác tổ chức, trang trí Hội trại tòng quân, trang trí và công tác bảo đảm của các tiểu trại; kế hoạch, chương trình, các nội dung tổ chức các hoạt động cho thanh niên trong hội trại, công tác đảm bảo cho hội trại.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phạm Thành Kiên, Bí thư Quận ủy biểu dương cán bộ, chiến sĩ LLVT quận và các cán bộ, đoàn viên đã không ngại khó khăn, vất vả của công việc, thời tiết, làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội trại tòng quân và Lễ giao nhận quân. Đồng chí bày tỏ tin tưởng với sự quan tâm của cấp ủy các cấp, sự đồng lòng của các cơ quan, đơn vị, các ban ngành đoàn thể cũng như tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ LLVT quận và các cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên và gia đình, Quận 3 sẽ hoàn thành tốt chương trình Hội trại tòng quân và lễ giao quân năm 2023.

Đồng chí Phạm Thành Kiên cũng yêu cầu Ban Tổ chức hội trại tiếp tục hoàn thiện các nội dung như trang trí thêm cây xanh, bố trí thêm ánh sáng, rà soát lại chương trình giao lưu truyền thống trong đêm Hội trại bảo đảm ý nghĩa, có giá trị tuyên truyền, động viên thanh niên hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ, chuẩn bị mọi mặt tốt nhất cho Hội trại tòng quân và Lễ giao nhận quân năm 2023, kịp thời cổ vũ tinh thần cho thanh niên trúng tuyển lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Đoàn Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo