Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận 3: Cần biện pháp chế tài cụ thể để kiểm soát tình trạnh lấn chiếm hẻm gây cản trở giao thông

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3 Nguyễn Thành Nam dẫn đầu đoàn đến tham và làm việc tại Khu phố 2, Phường 9

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/2, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3 Nguyễn Thành Nam đến thăm và làm việc tại Khu phố 2, Phường 9 trên cơ sở thực hiện kế hoạch số 136-KH/QU của Quận ủy Quận 3 về việc đi cơ sở của Ban Thường vụ Quận ủy theo mô hình “ Mỗi tuần một khu phố” trên địa bàn Quận 3.

Tại buổi làm việc, Bí thư Chi bộ Khu phố 2 Phạm Thị Minh Phượng đã trình bày tình hình hoạt động và một số vấn đề còn vướn mắt của khu phố trong thời gian qua như: một số điểm tập trung lấy rác còn mất vệ sinh, lãnh đạo phường và khu phố đã mời các công ty dọn vệ sinh làm việc để cải thiện tình hình nhưng chưa giải quyết dức điểm; hẻm 20 Kỳ Đồng được nâng cấp sạch đẹp và được lãnh đạo khu phố vận động người dân gắn 20 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời, tuy nhiên còn một đoạn hẻm này vẫn chưa được cải tạo, tình trạng lấn chiếm lòng lề đường ở một số tuyến hẻm kéo dài gây ảnh hưởng đến quá trình tham gia giao thông của người dân…

Phát biểu chỉ đạo, Phó Bí thư thường trực Quận ủy Quận 3 Nguyễn Thành Nam đánh giá cao thành quả khu phố đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Ban điều hành khu phố, tổ dân phố tích cực vận động người dân tham gia hoạt động vệ sinh tuyến đường, hẻm để lan tỏa tinh thần tự giác giữ gìn mỹ quan đô thị trong nhân dân. Bên cạnh đó, lãnh đạo phường cần đề ra những chính sách chế tài cụ thể để hỗ trợ khu phố trong việc kiểm soát tình trạnh lấn chiếm hẻm gây cản trở giao thông. Về vấn đề cải tạo đoạn đường còn lại của tuyến hẻm 20 Kỳ Đồng, đồng chí Nguyễn Thành  Nam cho biết chính quyền quận sẽ sớm thực hiện trong thời gian tới.

Hồng Ngọc

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo