Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Trao Quyết định điều động, bổ nhiệm Phó phòng Tài nguyên và Môi trường

Đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12 trao Quyết định và hoa chúc mừng cho các đồng chí được bổ nhiệm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 15/3, UBND Quận 12 tổ chức Lễ trao Quyết định cán bộ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12.

Tại buổi Lễ, UBND Quận 12 đã trao Quyết định điều động đồng chí Nguyễn Tiến Đạt, Chủ tịch UBND phường Thạnh Xuân đến nhận công tác tại Phòng Tài nguyên và Môi trường Quận, bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm; trao Quyết định kéo dài thời gian giữ chức vụ Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận đối với đồng chí Nguyễn Văn Xem, thời gian đến 1/12/2024; trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với đồng chí Hứa Kim Thủy, Phó trưởng Phòng Tư pháp Quận, thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Văn Xem cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Quận; đồng thời bày tỏ nhận thức đây là vinh dự và trách nhiệm lớn, do đó bản thân sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, cùng với tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Đức chúc mừng và đánh giá cao năng lực công tác của các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, UBND Quận tin tưởng trong thời gian tới các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc, luôn đoàn kết, thống nhất cùng với tập thể đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo