Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Quận 12: Trao 215 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận cùng Ban Dân vận Quận ủy trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 14/9, tại Nhà Thiếu nhi Quận 12 đã diễn chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2024.

Đến dự có các đồng chí: Lê Tấn Tài, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; Võ Minh Lâm, Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.

Theo đó, chương trình do Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Quận đoàn phối hợp Phòng Giáo dục quận và Nhà thiếu nhi quận tổ chức. Tại đây, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, múa rối, ảo thuật, hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng Nga, biểu diễn trống kèn được đầu tư dàn dựng công phu, hấp dẫn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lê Tấn Tài cho biết, đây là hoạt động nhân văn, có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ các cháu vượt khó, vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, góp phần khơi dậy ý thức trách nhiệm của gia đình, cộng đồng trong việc chung tay quan tâm, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 215 phần quà (gồm lồng đèn, bánh Trung thu và tiền mặt) cho các em thiếu nhi là con em hộ nghèo, con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo