Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Thường trực Quận ủy làm việc với Chi ủy - Ban Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích quận

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 31/5, Thường trực Quận ủy Quận 12 có buổi làm việc với Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích quận.

Tham dự có các đồng chí: Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy; Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Tại buổi làm việc, Chi ủy - Ban Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 5 tháng đầu năm, phương hướng trọng tâm đến cuối năm 2023, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội trong nửa nhiệm kỳ và những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động, cùng những đề xuất, kiến nghị.

Theo đó, hiện công ty có hơn 115 viên chức, người lao động; Chi bộ công ty có 23 đồng chí, trong đó có 19 đảng viên chính thức. Tổng doanh thu ước thực hiện đến ngày 31/5/2023 là 15.370 triệu đồng, đạt 32,57% kế hoạch năm, lợi nhuận tạm tính đạt 875 triệu đồng, đạt 29,44% kế hoạch năm; thực hiện nộp ngân sách 1.840 triệu đồng, đạt 27,73% so với kế hoạch được giao. Tập thể lãnh đạo Công ty cố gắng đốc thu các khoản nợ, tăng nguồn thu, tiết giảm chi phí để thanh toán các khoản nợ tồn đọng theo chỉ đạo của Quận ủy - UBND quận.

Cấp ủy và lãnh đạo Công ty thường xuyên thực hiện công tác nắm bắt tư tưởng và nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, quần chúng người lao động; tập trung tổ chức tuyên truyền, vận động chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong lao động sản xuất, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để cán bộ, nhân viên và người lao động an tâm công tác, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự suy thoái” trong nội bộ.

Trong nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025, công tác sản xuất, kinh doanh của Công ty dần đi vào ổn định so với đầu nhiệm kỳ. Công tác tổ chức thực hiện khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong nhiệm kỳ 2015 - 2020 được tập trung thực hiện, cơ bản đã từng bước tháo gỡ, khắc phục những khó khăn, vướng mắc còn tồn đọng trong nhiệm kỳ trước. Việc quản lý điều hành Công ty cơ bản đáp ứng tốt việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao, nhất là trong thời gian Công ty vừa hoạt động sản xuất kinh doanh vừa thực hiện các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp đến, lãnh đạo quận, các phòng ban chuyên môn quận cũng đã có những trao đổi, xoay quanh những khó khăn, đề xuất, kiến nghị của Công ty.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Trần Hoàng Danh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận đã đạt được. Đồng chí đề nghị tập thể Công ty cần từng bước nâng cao năng lực đấu thầu và chất lượng cung ứng sản phẩm dịch vụ công ích; tập trung thu hồi các khoản nợ để giải quyết khó khăn; lập kế hoạch tiến độ chi trả các khoản nợ; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên, người lao động; tập trung xây dựng chi bộ vững mạnh, đoàn kết, thống nhất; phấn đấu hoàn thành tất cả các công trình trọng điểm, các chỉ tiêu trọng tâm theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đã đề ra; hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất - kinh doanh trong nửa nhiệm kỳ còn lại. 

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo