Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Quận 12: Khen thưởng cá nhân có nhiều đóng góp trong xã hội hóa đường giao thông

Lãnh đạo UBND Quận 12 và Đảng ủy phường trao Giấy khen và tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Phương.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 11/9, UBND Quận 12 tổ chức Lễ trao Giấy khen đối với cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác xã hội hóa đường giao thông tại phường Tân Thới Hiệp. Đến dự và trao khen thưởng có đồng chí Nguyễn Minh Chánh, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận.

Theo đó, Chủ tịch UBND Quận 12 đã có Quyết định số 87/QĐ-UBND về việc khen thưởng hộ gia đình bà Nguyễn Thị Phương, ngụ tại số 171/1, Quốc lộ 1, phường Tân Thới Hiệp đã có thành tích xuất sắc trong đóng góp kinh phí, duy tu, nâng cấp tuyến hẻm 1767, Quốc lộ 1, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12.

Được biết, tuyến hẻm 1767, Quốc lộ 1, phường Tân Thới Hiệp chưa có hệ thống thoát nước, do đó mặt đường thường xuyên hư hỏng gây khó khăn cho việc lưu thông của Nhân dân khu vực. Thực hiện phương châm duy tu, nâng cấp đường giao thông theo hình thức “Nhà nước và Nhân dân cùng làm", trong đó Nhân dân đóng góp kinh phí để đầu tư hệ thống thoát nước với số tiền thực hiện là 1.600.000.000 đồng. Qua công tác vận động, gia đình bà Nguyễn Thị Phương đã đóng góp với số tiền 600.000.000 đồng, góp phần đảm bảo kinh phí để tổ chức triển khai thi công tuyến hẻm đúng tiến độ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận ghi nhận và biểu dương những đóng góp của gia đình. Đồng chí khẳng định những đóng góp của gia đình đã góp phần lan tỏa việc làm ý nghĩa vì cộng đồng, tạo điều kiện để địa phương hoàn thành xây dựng tuyến đường, tạo thuận tiện cho việc đi lại, giao thương hàng hóa, thúc đẩy kinh tế địa phương ngày càng phát triển.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo