Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Quận 12: Khánh thành và đưa vào sử dụng Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/9, UBND Quận 12 tổ chức khánh thành Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (phường Thới An) và khai giảng năm học 2024 - 2025. Đến dự có các đồng chí: Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy; Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Lê Tấn Tài, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; các đồng chí Ban Thường vụ Quận ủy; Thường trực UBND quận; Đảng ủy - UBND phường Thới An.

Theo đó, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.669,7m2, trong đó, diện tích xây dựng công trình là 1.919,4m2, diện tích cây xanh thảm cỏ là 1.194,95m2, diện tích giao thông nội bộ và sân bãi là 2.492,2m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 4.819,2m2. Các khối nhà chính của công trình cao 3 tầng, gồm 2 khối học tập với 20 phòng học và 1 khối hành chính với các phòng chức năng và nhà ăn - học tập thể dục thể thao. Tổng mức đầu tư xây dựng là 48,642 tỷ đồng. Công trình có kết cấu móng cọc, cột, dầm, sàn bê tông cốt thép toàn khối, có cấp độ an toàn, độ bền vững về khả năng chịu lực, đảm bảo yêu cầu về an toàn phòng cháy, chữa cháy.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12 cho biết, công trình Trường Tiểu học Trần Quốc Toản là một trong những công trình trọng điểm đã được đề ra trong Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận lần VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, với mục tiêu góp phần tạo dựng nền giáo dục thân thiện, bền vững và nhân văn, hướng đến cho thế hệ trẻ Quận 12 có một môi trường học tập và sinh hoạt với cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại và đầy đủ trang thiết bị đạt chuẩn Quốc gia.

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Trần Quốc Toản Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

Đồng chí đề nghị đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường, từng cá nhân hết sức có trách nhiệm trong bảo quản tài sản, cơ sở vật chất, bổ sung phát triển trang thiết bị đồ dùng dạy học; từng cá nhân nỗ lực phấn đấu vươn lên và luôn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, giáo dục toàn diện cho học sinh.

Song Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo