Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 12: Họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Nam Bộ kháng chiến

Đồng chí Trần Văn Út tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 21/9, Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 12 tổ chức họp mặt nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23/9/1945 - 23/9/2022) và Kỷ niệm 25 năm thành lập Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 12 (4/6/1997 - 4/6/2022). Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Lê Tấn Tài, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận.

Đại tá Đặng Trung Thành, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 12 đã ôn lại truyền thống và cho biết, hiện nay, thành viên Câu lạc bộ dù tuổi đã cao, nhưng các thành viên vẫn tham gia hoạt động, góp phần giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng hào hùng đến các thế hệ mai sau.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Út gửi lời chúc sức khỏe đến Ban chủ nhiệm và các thành viên câu Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận, đồng chí gửi gấm đến thành viên câu lạc bộ tiếp tục là người truyền lửa cho thế hệ trẻ Quận 12, từ đó, thôi thúc các thế hệ trẻ hăng hái trên các mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng chí Trần Văn Út tặng Giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong 25 năm xây dựng và hoạt động của CLB Đồng chí Trần Văn Út tặng Giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong 25 năm xây dựng và hoạt động của CLB

Dịp này, UBND Quận 12 đã tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 25 năm xây dựng và hoạt động của Câu lạc bộ. Câu lạc bộ cũng giới thiệu tập Kỷ yếu 25 năm xây dựng, hoạt động của Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến Quận 12.

Bảo Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo