Thứ Hai, ngày 28 tháng 10 năm 2024

Quận 12: Họp mặt, giao lưu văn hóa với sinh viên Lào, Campuchia đang học tập và sinh sống trên địa bàn Thành phố

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 trao quà đến các sinh viên Lào, Campuchia đang học tập và sinh sống trên địa bàn Thành phố

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 26/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 phối hợp Quận đoàn tổ chức Họp mặt, giao lưu văn hóa với sinh viên Lào, Campuchia đang học tập và sinh sống trên địa bàn Thành phố.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Tấn Tài, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 bày tỏ sự vui mừng khi được chào đón các bạn sinh viên Lào, Campuchia đến học tập và sinh sống tại Việt Nam, đặc biệt là tại Quận 12, TPHCM. Đồng chí cho biết Việt Nam, Lào và Campuchia là ba nước láng giềng gắn bó, có chung những mối quan hệ hữu nghị, tình đoàn kết và hợp tác bền chặt qua nhiều thế hệ, các sinh viên chính là những đại diện tiêu biểu của sự gắn kết đó. Buổi gặp gỡ là dịp để giao lưu văn hóa, là cơ hội để xây dựng những mối quan hệ mới, những tình bạn đẹp; hy vọng rằng các sinh viên sẽ có những trải nghiệm thú vị và bổ ích khi học tập tại Việt Nam và luôn coi TPHCM là ngôi nhà thứ hai của mình.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 10 phần quà để động viên, hỗ trợ các sinh viên Lào, Campuchia đang học tập và sinh sống trên địa bàn Thành phố. 

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo