Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Quận 12: Hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài quận tham gia kết nối giao thương B2B

Lãnh đạo UBND Quận 12 và các đơn vị tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm giao thương.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/10, UBND Quận 12 tổ chức Hội nghị kết nối giao thương B2B Chủ đề “Đồng hành và Phát triển” giữa doanh nghiệp các Quận 7, 12, Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp (Cụm thi đua 3).

Đến dự có các đồng chí: Đậu An Phúc, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 12; Nguyễn Ngọc Anh, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp.

Tại chương trình, hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài quận đã tham gia trưng bày 120 gian hàng, với các sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp, điện mặt trời, gia dụng, ẩm thực, may mặc, các giải pháp phần mềm công nghệ… nhằm giúp doanh nghiệp trong Cụm thi đua 3 giới thiệu sản phẩm chất lượng, kết nối giao thương, ủng hộ lẫn nhau để ổn định sản xuất kinh doanh.

Tiếp đến các doanh nghiệp tham gia còn được các báo cáo viên giới thiệu về hệ sinh thái doanh nghiệp và kết nối các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố; cách định vị xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản trị, điều hành doanh nghiệp.

Đại diện Sở Công thương, lãnh đạo Quận 12 và Gò Vấp trao hoa chúc mừng các doanh nghiệp đã thực hiện ký kết hợp tác giao thương tại hội nghị Đại diện Sở Công thương, lãnh đạo Quận 12 và Gò Vấp trao hoa chúc mừng các doanh nghiệp đã thực hiện ký kết hợp tác giao thương tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Quận 12 đồng chí Đậu An Phúc bày tỏ sự vui mừng khi chương trình đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các đơn vị trong Cụm thi đua 3. Đây là dịp để các doanh nghiệp trong Cụm gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu các sản phẩm có chất lượng, từ đó phát huy những thế mạnh của từng doanh nghiệp, tạo động lực thúc đẩy sản xuất kinh doanh và phát triển bền vững.

Dịp này, có 8 doanh nghiệp trong và ngoài quận thực hiện ký kết hợp tác giao thương; ký kết 5 biên bản ghi nhớ, xúc tiến thương mại giữa các Hội Doanh nghiệp trong Cụm thi đua 3.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo