Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

PVF vô địch vòng chung kết U15 Quốc gia 2024

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó Cục trưởng Cục TDTT và ông Trần Anh Tú, Phó Chủ tịch VFF trao Cúp vô địch cho đội U15 PVF

(Thanhuytphcm.vn) - Giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước U15 Bà Rịa - Vũng Tàu, các cầu thủ chủ nhà U15 PVF đã giành Cúp vô địch vòng chung kết giải U15 Quốc gia 2024 đầy thuyết phục.

Đến trước trận đấu này, các cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu đã liên tục tạo bất ngờ khi vượt qua nhiều đối thủ được đánh giá cao hơn để tiến đến trận đấu cuối cùng. Trong khi đó ở bên kia sân, PVF với ưu thế đá sân nhà cùng bề dày truyền thống của một trong những lò đào tạo nhiều thành tích trong những năm qua đã nhập cuộc đầy quyết tâm.

PVF nhập cuộc đầy hứng khởi trước Bà Rịa - Vũng Tàu. Sức ép liên tục mà các cầu thủ chủ nhà tạo ra khiến hàng phòng ngự đội khách nhiều thời điểm mất tập trung trong việc tổ chức kèm người và bị thủng lưới ngay ở phút thứ 10. Xuất phát từ pha đá phạt của Văn Dương để Nguyễn Du đánh đầu chuẩn xác mở tỷ số trận đấu cho PVF. Nhưng không lâu sau đó, phút 29, từ tình huống chuyền bóng dài của Quang Khôi, Thế Anh vượt qua sự truy cản của hậu vệ PVF và ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Sang đầu hiệp 2, thế trận có phần giằng co khi các cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức đeo bám tranh chấp quyết liệt gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Đến phút 68, từ pha trả ngược của đồng đội bên cánh trái, Anh Tú tận dụng tình huống lộn xộn tung cú dứt điểm trái phá nâng tỷ số lên 2-1 cho PVF.

Bàn thắng trên cũng mang tính bước ngoặt của trận đấu khi các cầu thủ đội khách dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ và dính bàn phản công từ PVF để bị thủng lưới thêm 2 bàn vào phút 81 và 90. Thắng 4-1 chung cuộc, PVF giành Cúp vô địch VCK U15 Quốc gia 2024. Đứng thứ nhì là Bà Rịa – Vũng Tàu; hai đội đồng hạng Ba là Thanh Hóa và Thể Công Viettel.

Ngoài danh hiệu vô địch, U15 PVF còn nhận thêm 3 giải thưởng cá nhân gồm Cầu thủ xuất sắc, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng (Nguyễn Văn Dương); Thủ môn xuất sắc (Lý Xuân Hòa). Giải phong cách thuộc về đội U15 Thanh Hóa.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo