Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch U19 nữ quốc gia

Các cầu thủ Phong Phú Hà Nam trong niềm vui bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U19 nữ vô địch Quốc gia

(Thanhuytphcm.vn) - Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia 2024 đã kết thúc vào tối 19/10 với trận cuối cùng giữa đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam và đội TPHCM. Các cầu thủ chủ nhà đã giành trọn chiến thắng qua tỷ số 2-1 để chính thức đăng quang cùng thành tích bất bại ở mùa giải năm nay.

Thi đấu trên sân nhà và trội hơn về lực lượng, các cô gái Phong Phú Hà Nam đặt quyết tâm rất cao trong mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội TPHCM để lập cột mốc bất bại ở mùa bóng năm nay. Và đội chủ nhà đã sớm tạo lợi thế qua bàn mở tỷ số vào phút 23 với pha lập công của Lưu Hoàng Vân.

Nhưng, các cô gái TPHCM dù không còn hy vọng đua tranh vào top 3 nhưng đã thể hiện tinh thần thi đấu rất tốt. Họ giữ vững thế trận chặt chẽ, những pha tấn công sắc lẹm luôn gây nguy hiểm trong vòng 16m50 đối phương. Phút 32, Đậu Nguyễn Quỳnh Anh dứt điểm ấn tượng và điền tên mình lên bảng tỷ số. Đó cũng là kết quả hợp lý trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục kiểm soát bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn. Nhưng mãi đến phút 88, Ánh Ngọc mới có thể ghi bàn và ấn định chiến thắng 2-1 cho Phong Phú Hà Nam.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Thái Nguyên T&T đã giành trọn 3 điểm qua trận thắng 2-1 trước Zantino Vĩnh Phúc. Kết thúc giải bóng đá nữ U19 quốc gia 2024, đội Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch mà không thua trận nào, đạt 26 điểm. Hạng nhì là Hà Nội với 20 điểm và Thái Nguyên T&T với 15 điểm. Giải phong cách thuộc về đội Hà Nội. 

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo