Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu tiếp Mục sư Franklin Graham

Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu tiếp Mục sư Franklin Graham và chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/3, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu tiếp Mục sư Franklin Graham, Chủ tịch Hiệp hội truyền giáo Billy Graham, Chủ tịch Tổ chức cứu trợ, truyền giáo cơ đốc quốc tế Samaritan' Purse, nhân chuyến thăm tại TPHCM.

Chào mừng chuyến thăm và làm việc tại TPHCM của Mục sư Franklin Graham, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu cho biết, trong thời gian đại dịch Covid-19 diễn ra tại TPHCM, các tu sĩ, tín đồ các tôn giáo trong đó có Tin Lành đã tham gia tích cực vào công tác phòng, chống dịch Covid-19. Từ đó, góp phần cùng chính quyền, nhân dân TPHCM kiểm soát thành công đại dịch để bước vào giai đoạn phục hồi, phát triển kinh tế.

Chia sẻ về tình hình kinh tế - xã hội cũng như hoạt động tôn giáo tại TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu cho biết, TPHCM là đô thị tập trung đông dân cư lớn nhất cả nước, trong đó số lượng tín đồ tôn giáo cũng đông nhất cả. Đây cũng là nơi tổ chức nhiều lễ hội tôn giáo, nơi các hoạt động sinh hoạt tôn giáo diễn ra sôi nổi. Đảng, Nhà nước Việt Nam và chính quyền TPHCM luôn tôn trọng các tôn giáo, đảm bảo tín đồ được tự do sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo trong khuôn khổ pháp luật và mọi người dân dù có đạo hay không có đạo đều bình đẳng trước pháp luật.

Đánh giá cao Tổ chức cứu trợ, truyền giáo cơ đốc quốc tế đã có nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội, chương trình cung cấp nước sạch cho người dân, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu chúc Mục sư Franklin Graham trong những ngày ở TPHCM sẽ có những trải nghiệm thú vị về đời sống sinh hoạt tôn giáo, sự tự do tín ngưỡng tại TP, cũng như tiếp tục có nhiều chương trình hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân.

Mục sư Franklin Graham bày tỏ niềm vui đến thăm TPHCM và chúc mừng Việt Nam, trong đó có TPHCM đã vượt qua đại dịch Covid-19. Cảm ơn Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Minh Châu đã có những chia sẻ về đời sống sinh hoạt tôn giáo, trong đó có đạo Tin Lành tại TPHCM, Mục sư Franklin Graham chia sẻ, những trải nghiệm trong những ngày tại TPHCM sẽ là vô cùng quý giá đối với ông về dân tộc, về đất nước Việt Nam.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo