Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Phước Lộc thăm các dân quân tự vệ tham gia phòng, chống dịch Covid-19

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các thành viên trong đoàn đến thăm dân quân Đặng Bình Phương Lâm ( phường Trường Thọ, TP Thủ Đức)

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/3, đoàn công tác của Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm các dân quân tự vệ tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM, nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Dân quân tự vệ (28/3/1935 - 28/3/2024).

Tham gia cùng đoàn có Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy TPHCM Đinh Thanh Nhàn…

Đoàn đến thăm dân quân Đặng Bình Phương Lâm (phường Trường Thọ, TP Thủ Đức). Tại đây, Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Phước Lộc mong muốn đồng chí Đặng Bình Phương Lâm tiếp tục phát huy thành tích đạt được, cố gắng nỗ lực trong học tập; nỗ lực nhiều hơn, đoàn kết các đồng chí trong lực lượng dân quân ở địa phương để phối hợp chặt chẽ đồng bộ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đến thăm dân quân Lê Anh Thuận (phường Bến Thành, Quận 1), Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Phước Lộc đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của lực lượng dân quân tự vệ đã đóng góp xứng đáng trong vai trò quân sự địa phương trong việc giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các thành viên trong đoàn đến thăm dân quân Lê Anh Thuận (phường Bến Thành, Quận 1) Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các thành viên trong đoàn đến thăm dân quân Lê Anh Thuận (phường Bến Thành, Quận 1)

Đối với dân quân Lê Anh Thuận, đồng chí Nguyễn Phước Lộc đánh giá đồng chí là 1 trong 10 dân quân tiêu biểu mà đoàn công tác đến thăm. Đồng chí có những đóng góp các phong trào của địa phương, nhất là tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM. Đồng chí Nguyễn Phước Lộc mong muốn dân quân Lê Anh Thuận tiếp tục nỗ lực trong học tập; giúp đỡ cha mẹ để gia đình cố gắng vượt qua khó khăn. Với vai trò là đảng viên, đồng chí Lê Anh Thuận phải tiếp tục phấn đấu, từng bước hoàn thiện bản thân, xứng đáng niềm tin của tập thể đã bồi dưỡng đào tạo…

Dịp này, đồng chí Nguyễn Phước Lộc đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm những hộ gia đình khó khăn, nhất là những hộ gia đình có nhân tố tích cực, để các đồng chí dân quân an tâm công tác, phấn đấu gắn bó với địa phương.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các thành viên trong đoàn đến thăm dân quân đến thăm dân quân Lê Quang Thanh Phúc (Phường 6, Quận 4) Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các thành viên trong đoàn đến thăm dân quân đến thăm dân quân Lê Quang Thanh Phúc (Phường 6, Quận 4)

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm dân quân Lê Quang Thanh Phúc (Phường 6, Quận 4). Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Phước Lộc ghi nhận và đánh giá cao đồng chí Lê Quang Thanh Phúc đã có nhiều nỗ lực tham gia vào sự phát triển của địa phương; tham gia gánh vác cộng đồng. Đồng chí Nguyễn Phước Lộc mong muốn dân quân Lê Quang Thanh Phúc tiếp tục phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Phước Lộc đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí vươn lên xứng đáng là dân quân tiêu biểu.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo