Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

PC07 thăm hỏi, động viên gia đình 5 cán bộ chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ cứu nạn cứu hộ quốc tế tại Thổ Nhĩ Kỳ

Cán bộ, chiến sĩ PC07 trao quà thăm hỏi, động viên gia đình cán bộ, chiến sĩ của Phòng đang thực hiện nhiệm vụ cứu nạn cứu hộ quốc tế tại Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh Công an TP cung cấp)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 18/2, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PC07) Công an TP đã thành lập các đoàn thăm hỏi, động viên gia đình 5 cán bộ chiến sĩ của Phòng đang thực hiện nhiệm vụ cứu nạn cứu hộ quốc tế tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại các gia đình (đồng chí Trung tá Nguyễn Chí Thành, Phó Đội trưởng Đội công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; Thiếu tá Nguyễn Hữu Đạo, cán bộ Đội và cứu nạn, cứu hộ Khu vực 1), Đại tá Huỳnh Quang Tâm, Trưởng Phòng PC07 đã thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ của 5 đồng chí. Theo đó, Tổ đặc nhiệm cứu nạn, cứu hộ của Công an TPHCM đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện tìm kiếm cứu sống được 1 thiếu niên, 14 tuổi và tìm được 14 thi thể nạn nhân đưa ra ngoài.

Trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Việt Nam đã nỗ lực hết mình, vượt qua mọi khó khăn, khắc nghiệt, sử dụng các phương tiện hiện đại để tìm kiếm người dân sống sót và các nạn nhân không may mắn nằm dưới các công trình đổ nát do thảm họa động đất.

Hành động của các đồng chí đã được nhân dân, các lực lượng của Thổ Nhĩ Kỳ và bạn bè quốc tế ghi nhận, đánh giá cao về năng lực và tinh thần làm việc. Lãnh đạo Công an TP luôn quan tâm, thường xuyên nắm bắt về tình hình hoạt động của các đồng chí.

Tại mỗi nơi đến thăm, Đại tá Huỳnh Quang Tâm đã gửi lời cảm ơn các gia đình đã tạo điều kiện hỗ trợ để cán bộ, chiến sĩ an tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Cũng trong ngày, 2 đoàn công tác của PC07 đến nhà của đồng chí Đại úy Nguyễn Trường Nam, Thượng úy Nguyễn Văn Trung, Thượng úy Nguyễn Nhật Phương, cán bộ Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại huyện Củ Chi, TP Thủ Đức và Quận 5 để thăm hỏi, động viên gia đình các đồng chí.

Tại mỗi nơi đến thăm, Thượng tá Nguyễn Văn Hoàng, Phó Trưởng Phòng PC07 và Thiếu tá Lê Tấn Châu, Phó Trưởng Phòng PC07 đã trao tặng quà cho các gia đình, đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, yêu quý về những nỗ lực của Tổ cứu nạn, cứu hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ, đã góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng công an nhân nhân Việt Nam.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo