Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhà Bè: Sôi nổi Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm trường học

Câu lạc bộ, đội, nhóm trường học tích cực tham gia liên hoan văn nghệ.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 20/5, tại Trường Trung học cơ sở Dương Văn Dương, huyện đoàn Nhà Bè đã tổ chức Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm trường học và Ngày hội “Thanh niên trường học vui khỏe” năm học 2022 - 2023. Đến dự có đồng chí Phan Quốc Mỹ, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Nhà Bè.

Chương trình thu hút hơn 250 đoàn viên, thanh niên các câu lạc bộ, đội, nhóm đến từ các trường trung học phổ thông, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè trên địa bàn huyện tham gia, với các hoạt động sôi nổi và bổ ích như: Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm với các tiết mục ca múa hát, nhảy Flashmob; khu vực trưng bày các sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ; kéo co, đá bóng mi ni, nhảy bao bố.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không gian để đoàn viên, học sinh có dịp vui chơi, giải trí, giao lưu giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm trên địa bàn huyện. Từ đó, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống, trong học tập; đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, tăng cường các hoạt động phối hợp giữa các câu lạc bộ, đội, nhóm.

Ngọc Như


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo