Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nhà Bè: Củng cố, kiện toàn biên chế dân quân tự vệ phù hợp với đặc điểm, tình hình địa phương

Đồng chí Lê Thị Anh Thư trao hoa chúc mừng Ngày truyền thống Lực lượng Dân quân tự vệ Việt Nam.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nhà Bè tổ chức họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Lực lượng Dân quân tự vệ Việt Nam (28/3/1935 - 28/3/2023). Đến dự có đồng chí Lê Thị Anh Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng dân quân tự vệ. Trải qua 88 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng dân quân tự vệ đã lập nhiều thành tích, đóng góp công lao to lớn vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, luôn xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân quân tự vệ và du kích là lực lượng của toàn dân tộc, là một lực lượng vô địch, là một bức tường sắt của Tổ quốc”.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Thị Anh Thư đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về công tác quân sự, quốc phòng địa phương, đặc biệt là tuyên truyền về Luật Dân quân tự vệ và các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về dân quân tự vệ nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cấp, mỗi ngành, mỗi người đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy đảng đối với lực lượng dân quân tự vệ, phát huy vai trò nòng cốt của cán bộ, đảng viên trong lực lượng dân quân tự vệ; tiếp tục củng cố và kiện toàn biên chế dân quân tự vệ theo phương châm “Vững mạnh, rộng khắp”, phù hợp với đặc điểm, tình hình địa phương, đơn vị…

Thanh Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo