Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Nhà Bè: 200 thiếu nhi con hội viên nông dân nghèo tham gia Ngày hội Trung thu yêu thương

Đồng chí Lê Minh Dũng và đồng chí Dương Quốc Cường trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn)- Tối 6/9, Chi đoàn thanh niên, Ban Chấp hành Công đoàn và Chi hội Luật gia Hội Nông dân Thành phố đã phối hợp Hội Nông dân huyện Nhà Bè tổ chức Ngày hội Trung thu yêu thương lần thứ VII - năm 2024 cho 200 em thiếu nhi là con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Chính trị huyện Nhà Bè.

Đến dự có các đồng chí: Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM; Dương Quốc Cường, Chánh Văn phòng Công đoàn Viên chức TPHCM; Lê Văn Hoa, Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Phạm Văn Mỹ, Chủ tịch Hội Nông dân huyện.

Tại ngày hội, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục ảo thuật, đố vui có thưởng; Ban tổ chức trao tặng 200 phần quà Trung thu cho các em thiếu nhi con hội viên nông dân nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại 6 xã: Phú Xuân, Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phước Lộc, Phước Kiển, với tổng trị giá hơn 85 triệu đồng.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Lê Minh Dũng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM cho biết, chương trình “Ngày hội Trung thu” do ban Chấp hành Công đoàn, Chi đoàn, Chi hội Luật gia Hội Nông dân Thành phố tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động phong phú nhằm chăm lo cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, là ngày hội dành riêng cho các em được vui chơi cùng chú Cuội, chị Hằng, được rước đèn ông sao và thưởng thức các loại bánh.

Đồng chí chia sẻ, tuy giá trị phần quà không lớn nhưng đó là tấm lòng yêu thương, sự quan tâm của các cô, chú, anh, chị Hội Nông dân Thành phố dành cho các em, mong rằng các em sẽ có một Ngày hội thật vui vẻ bên bạn bè, gia đình, để Tết Trung thu thật sự là dịp Tết đoàn viên đầy ý nghĩa trong tuổi thơ của các em.

Được biết, qua 7 lần tổ chức, Ban tổ chức đã chăm lo, mang lại niềm vui cho 1.400 em thiếu nhi tại huyện Cần Giờ, Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn và Nhà Bè.

Nhi Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo