Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TPHCM hỗ trợ Nhân dân TPHCM 200.000 USD phòng chống dịch Covid -19

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu đã tiếp nhận 200.000 USD của Chính phủ và nhân dân Vương quốc Campuchia.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 20/7, đoàn Lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TPHCM do ông Sok Dareth, Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao kinh phí 200.000 USD ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu bày tỏ xúc động với nghĩa cử của Chính phủ và Nhân dân Vương quốc Campuchia đã trao món quà đến Nhân dân TPHCM trong công tác phòng chống dịch Covid -19; những nghĩa cử cao đẹp đó đã thể hiện tình cảm láng giềng gắn bó hữu nghị, hy sinh, giúp đỡ lẫn nhau, khẳng định truyền thống tương thân tương ái của hai dân tộc.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu tin tưởng rằng hai nước sẽ thành công trong công tác phòng, chống dịch bệnh, phục hồi kinh tế và thương mại, sớm nối lại các hoạt động giao lưu, hợp tác giữa Campuchia với Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Tổng Lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TPHCM Sok Dareth chia sẻ động viên những khó khăn của TPHCM trong thời gian qua; đồng thời khẳng định sự hỗ trợ lẫn nhau trong giai đoạn này là minh chứng cho sự đoàn kết, sẻ chia giữa Việt Nam và Campuchia. Tổng Lãnh sự Sok Dareth hy vọng những hỗ trợ này góp phần giúp cho TP sớm kiểm soát được dịch Covid -19, ổn định đời sống Nhân nhân, khôi phục phát triển sản xuất.

* Sáng cùng ngày, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP đã tiếp nhận lô hàng 30 tấn nhu yếu phẩm các loại của tỉnh Quảng Bình ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid -19. Đồng thời, cũng tiếp nhận 8,5 tấn gạo; 9 tấn cá tươi; 5 tấn rau củ các loại của tỉnh Sóc Trăng ủng hộ công tác phòng dịch Covid -19 trên địa bàn TPHCM.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo