Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo TPHCM thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Củ Chi

Đồng chí Phan Văn Mãi đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phái

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/9, đoàn đại biểu Thành ủy TPHCM do đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, nhân  kỷ niệm 56 năm ngày Củ Chi được phong tặng Danh hiệu “Đất Thép Thành Đồng” (17/9/1967-17/9/2023).

Đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Tám và mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Phái, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi. Ân cần thăm thăm hỏi sức khỏe, động viên các mẹ, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi trân trọng và ghi nhận những đóng góp, sự hy sinh của các Mẹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi chúc các Mẹ sống vui, sống khỏe, trường thọ cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Phan Văn Mãi đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Tám Đồng chí Phan Văn Mãi đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Bùi Thị Tám

* Sáng cùng ngày, đoàn đại biểu Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, xã Phú Mỹ Hưng.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Líp Đồng chí Nguyễn Thị Lệ đến thăm và tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Líp

Đến thăm và tặng quà mẹ Đỗ Thị Xang (Lê Thị Sanh) và mẹ Huỳnh Thị Líp, đồng chí Nguyễn Thị Lệ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hàng ngày của các Mẹ Việt Nam Anh hùng Đỗ Thị Xang (Lê Thị Sanh) và Huỳnh Thị Líp, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các Mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

* Cũng trong dịp này, Trung tướng Nguyễn Văn Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM và Bí thư Huyện ủy huyện Củ Chi Nguyễn Quyết Thắng đến thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Đậm và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nghi, ở xã An Phú.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo