Thứ Hai, ngày 30 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo quận Gò Vấp thăm, chúc thọ người cao tuổi

Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp Sử Ngọc Anh (thứ 3 từ phải qua) trò chuyện, thăm hỏi cụ Nguyễn Thị Ân

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, chiều 25/9, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp do đồng chí Sử Ngọc Anh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Gò Vấp làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Thị Ân, sinh năm 1924, là người cao tuổi tiêu biểu Phường 4, có con trai, con dâu đang tham gia công tác tại hệ thống chính trị cơ sở. Đồng chí Sử Ngọc Anh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của cụ; đồng thời chúc cụ Ân sống vui, sống khỏe; tiếp tục giáo dục, động viên con cháu tích cực tham gia công tác xã hội, công tác xây dựng Đảng, chính quyền cơ sở.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm cụ Trần Thị Cớm (sinh năm 1944, trú tại Phường 4, quận Gò Vấp), là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí Sử Ngọc Anh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của cụ; chia sẻ những khó khăn, động viên con cháu tiếp tục chăm sóc cụ trong điều kiện tốt nhất có thể.

Cũng trong chiều 25/9, đoàn đã đến thăm cụ Lê Văn Thạch, sinh năm 1922, người cao tuổi tiêu biểu và cụ Nguyễn Thị Tâm, sinh năm 1934, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 5.

Thay mặt đoàn, Đồng chí Sử Ngọc Anh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chúc các cụ sống vui, động viên con cháu khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt hơn.

Dịp này, quận Gò Vấp đã tổ chức 8 đoàn đại biểu đến thăm, chúc thọ 35 người cao tuổi tiêu biểu, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

M. Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo