Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo quận Gò Vấp khen thưởng nóng Công an quận điều tra phá án nhanh

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 31/10, đồng chí Sử Ngọc Anh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy và đồng chí Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND quận kèm số tiền 10.000.000 đồng thưởng “nóng” Công an quận Gò Vấp (ảnh), vì thành tích xuất sắc trong công tác khám phá nhanh vụ án giết người tại Phường 17 trong vòng 12 giờ đã xác định được nghi phạm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 00 ngày 29/10/2022, cả nhóm của nạn nhân T. T.M., đang ngồi chơi uống nước giải khát tại một quán trên đường Nguyễn Văn Lượng – Phường 17. Sau đó, nhóm của L.Q.V,. có khoảng 9 người đi 2 xe gắn máy chạy tới chỗ nhóm của T. T.M, dừng xe cự cãi nhau với nhóm của T. T.M rồi bỏ đi. Khoảng 21 giờ 45 phút cùng ngày, nhóm của T. T.M đi trên 3 xe gắn máy đến công viên Khu phố 6 – Phường 17 để chơi thì gặp lại nhóm của L.Q.V. Do có mâu thuẫn từ trước nên dẫn đến 2 nhóm đánh nhau. Hậu quả làm T. T.M chết ngay tại chỗ, N.T.L bị thương được đưa đi Bệnh viện 175 cấp cứu, hiện đã xuất viện. Tất cả đối tượng có liên quan đều chỉ dưới 18 tuổi.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an quận Gò Vấp đã tích cực phối hợp với Phòng PC02, PC09 của Công an TPHCM và Viện Kiểm sát Nhân dân TP tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét nhanh chóng đối tượng gây án. Công an quận cũng đã gặp một số khó khăn trong việc tìm kiếm nghi phạm, vì lúc đó không còn ai trên đường, chỉ có thể dò hỏi người dân xung quanh, nhờ trích xuất camera tại chỗ.

Kết quả điều tra ban đầu theo lời khai của 11 đối tượng thì 8 đối tượng đã thừa nhận có tham gia đánh nhau, 2 đối tượng còn lại khai nhận có mặt tại hiện trường nhưng không tham gia đánh nhau và 1 đối tượng khai không có mặt tại hiện trường và không đánh nhau. Hiện Công an quận đang tiếp tục điều tra, truy xét làm rõ đối tượng gây án.

Minh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo