Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 3 tham gia rước đèn Trung thu với các cháu thiếu nhi

Các đại biểu dự chương trình chụp hình lưu niệm với các cháu thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 11/9, Ban chỉ huy Quân sự (CHQS) Quận 3 tổ chức chương trình vui hội Trăng rằm năm 2024 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cho các cháu thiếu nhi là con của sĩ cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) Quận 3. Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thanh Xuân, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Quận 3; Thượng tá Nguyễn Duy Trung, Chỉ huy trưởng Ban CHQS quận…

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Bí thư Quận ủy Quận 3 trao quà Trung thu tặng các cháu thiếu nhi. Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Bí thư Quận ủy Quận 3 trao quà Trung thu tặng các cháu thiếu nhi.

Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban CHQS Quận luôn quan tâm thực hiện nhiều hoạt động chăm lo thiết thực về đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, chiến sĩ LLVT quận, thường xuyên phối hợp với các đơn vị kết nghĩa tổ chức nhiều chương trình, hoạt động lễ hội hấp dẫn cho các cháu, nhất là trong dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6 và Tết Trung thu hằng năm với nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu thiếu nhi; qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban CHQS quận đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, chiến sĩ LLVT quận. Thông qua các hoạt động này giúp cán bộ, chiến sĩ an tâm tư tưởng, tích cực rèn luyện, công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, xây dựng động cơ trách nhiệm đúng đắn, gắn bó với đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Bí thư Quận ủy Quận 3 tham gia rước đèn Trung thu với các cháu thiếu nhi. Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Bí thư Quận ủy Quận 3 tham gia rước đèn Trung thu với các cháu thiếu nhi.

Phát biểu động viên, Trung tá Ngô Văn Phương, Chính trị viên Ban CHQS quận nhấn mạnh: Những món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm chăm lo của Đảng ủy, Ban CHQS quận đối với con em cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, nhân viên trong đơn vị, góp phần mang đến cho các em một Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và động viên các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, học tập, rèn luyện tốt, biết nghe lời thầy cô, ông bà, bố mẹ, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện để thành tích năm sau tốt hơn năm trước, để bố, mẹ an tâm thực hiện nhiệm vụ, công tác, xây dựng đơn vị.

Dịp này, Đảng ủy, Ban CHQS Quận trao 60 phần quà cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, chiến sĩ LLVT Quận nhân dịp Trung thu năm 2024.

Đoàn Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo