Thứ Tư, ngày 25 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 tiếp xúc, đối thoại với Nhân dân

Đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12 phát biểu kết luận hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/9, UBND Quận 12 phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 tổ chức Hội nghị Nhân dân Quý III - năm 2024. Dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Lê Tấn Tài, Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận; cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, trung tâm trực thuộc quận, lãnh đạo 11 phường và đại diện các khu phố trên địa bàn Quận 12.

Tại hội nghị, đại diện Văn phòng UBND Quận 12 thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng đầu năm 2024 và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Hội nghị đã có 20 lượt phát biểu ý kiến, kiến nghị thẳng thắn của các đại biểu gửi đến lãnh đạo quận, phường xoay quanh một số vấn đề như: tiến độ các dự án quy hoạch; tài nguyên môi trường; xây dựng mỹ quan đô thị, dự án mương Cầu Suối, công tác thay đổi bảng tên đường, tình trạng quá tải sĩ số học sinh tại một số trường, công tác đăng ký tạm trú, sửa chữa các cống ngăn triều… Các ý kiến, kiến nghị đã được lãnh đạo quận, các phòng ban có liên quan trả lời thỏa đáng. Riêng những ý kiến, kiến nghị chưa được giải quyết sẽ ghi nhận và có văn bản trả lời sau.

Phát biểu kết luận, thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Nguyễn Văn Đức trả lời một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của quận, những ý kiến vượt thẩm quyền, quận sẽ ghi nhận gửi đến các đơn vị trả lời và trình bày vào hội nghị sắp tới; đồng thời, mong muốn các đại biểu tiếp tục có những ý kiến đề xuất, phản ánh, hiến kế cho quận, góp phần xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại nghĩa tình.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo