Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 thăm, tặng quà người cao tuổi

Đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy Quận 12 thăm hỏi sức người cao tuổi phường Tân Thới Nhất.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân dịp Ngày Người cao tuổi Việt Nam (06/6), ngày 2/6, lãnh đạo Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn Quận 12.

Đoàn 1 do đồng chí Trần Hoàng Danh, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm 2 cụ cao tuổi phường Tân Thới Nhất gồm: cụ ông Nguyễn Văn Táng, sinh năm 1933; cụ bà Lê Thị Thạnh, sinh năm 1933 và 2 cụ cao tuổi phường Trung Mỹ Tây gồm: cụ bà Lê Thị Gái, sinh năm 1933; cụ bà Trần Thị Yên, sinh năm 1923.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã hỏi thăm sức khỏe các cụ và gia đình; chúc các cụ cao tuổi luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống yêu nước, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục cùng địa phương tuyên truyền gia đình, hàng xóm thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Cùng ngày, đoàn công tác 2 do đồng chí Trần Văn Út, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm 4 người cao tuổi tại phường Hiệp Thành và phường Thới An. Đoàn công tác 4 do đồng chí Nguyễn Minh Chánh làm trưởng đoàn đã đến thăm 4 người cao tuổi tại phường Đông Hưng Thuận và Tân Hưng Thuận.

Đoàn công tác 5 do đồng chí Đậu An Phúc làm trưởng đoàn đã đến thăm 6 người cao tuổi tại phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông.

Trước đó, ngày 1/6, đoàn công tác 3 do đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã đến thăm 4 người cao tuổi tại phường Tân Thới Hiệp, Tân Chánh Hiệp.

Dịp này, Quận 12 đã trao 22 phần quà và tiền mặt cho các cụ người cao tuổi (mỗi phần trị giá 1.500.000 đồng). Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm quan tâm, chăm lo thiết thực cho cuộc sống của các gia đình người cao tuổi, góp phần chia sẻ, động viên tinh thần để các cụ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống có ích.

Bảo Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo