Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo Quận 12 thăm các bé trong vụ việc “Mái ấm Hoa Hồng”

Đoàn đại biểu Quận 12 thăm các bé đang được chăm sóc Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/9, đồng chí Võ Thị Chính, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 đã đến thăm các bé trong vụ việc “mái ấm Hoa Hồng” hiện đã được đưa đến nuôi dưỡng tại 3 trung tâm bảo trợ xã hội thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM gồm: Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình, Làng Thiếu niên Thủ Đức và Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp. Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Quận đoàn, Hội LHPN, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận, Văn phòng UBND quận và UBND phường Trung Mỹ Tây.

Tại các nơi, đoàn đại biểu Quận 12 đã trao đổi với Ban Giám đốc các trung tâm về tình hình sức khỏe, điều kiện chăm sóc, chế độ dinh dưỡng và tinh thần của các bé khi về nơi ở mới; các bé đã có môi trường sinh hoạt thuận lợi, vui tươi hơn, các đơn vị đã bố trí tăng cường thêm bảo mẫu, nhân viên y tế để chăm sóc tốt cho các bé.

Thay mặt lãnh đạo Quận 12, đồng chí Võ Thị Chính gửi lời cảm ơn đến các cơ sở bảo trợ đã hỗ trợ tiếp nhận và nuôi dưỡng các bé; đồng thời đề nghị các đơn vị chuyên môn quận và phường Trung Mỹ Tây cần phối hợp chặt với các trung tâm để hoàn thiện hồ sơ quản lý, ổn định tâm lý và cùng chăm sóc sức khỏe cho các bé, nhất là việc tiêm phòng vaccine Sởi cho các bé.

Dịp này, Quận 12 cũng đã gởi đến các trung tâm một số nhu yếu phẩm gồm tã, sữa, bánh trung thu để chung tay với các trung tâm chăm lo cho các bé và tổ chức cho các bé vui Tết Trung thu.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo