Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Lãnh đạo huyện Nhà Bè thăm, chúc mừng các cơ sở y tế

Đồng chí Dương Thế Trung và đồng chí Lê Thị Anh Thư tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện huyện Nhà Bè.

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), sáng 27/2, đoàn đại biểu Huyện ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nhà Bè do các đồng chí: Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy; Triệu Đỗ Hồng Phước, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Lê Thị Anh Thư, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã làm trưởng đoàn, đến thăm và chúc mừng đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế các đơn vị: Trung tâm Y tế Huyện, Bệnh viện huyện Nhà Bè, Hội đông y, Phòng khám đa khoa Tâm An - thị trấn Nhà Bè và Phòng khám đa khoa Nhơn Tâm - xã Long Thới.

Tại các đơn vị đến thăm, sau khi nghe báo cáo nhanh một số tình hình khám chữa, bệnh cũng như các hoạt động chuyên môn của từng đơn vị trong thời gian qua, các đồng chí lãnh đạo huyện đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, những đóng góp của đội ngũ cán bộ, bác sĩ và nhân viên y tế trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 vừa qua.

Đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Trung tâm y tế huyện. Đồng chí Triệu Đỗ Hồng Phước tặng hoa chúc mừng đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Trung tâm y tế huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng yêu cầu ngành y tế từ huyện đến cơ sở cần nhanh chóng kiện toàn nhân sự hệ thống y tế cơ sở, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, bác sĩ và nhân viên y tế ngành y tế huyện phải không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nêu cao tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc, không ngừng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, thực hiện tốt công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, hết lòng tận tụy, tận tâm với nghề, xứng đáng với truyền thống “Lương y phải như từ mẫu” và sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã đến thắp hương và thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình bác sĩ Trịnh Hữu Nhẫn - Trưởng Trạm Y tế xã Phước Lộc đã hy sinh trong tham gia trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Thùy Linh – Nhi Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo