Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Gò Vấp thăm, động viên các nữ tân binh tình nguyện nhập ngũ năm 2024

Lãnh đạo Hội LHPN quận Gò Vấp tặng quà cho 2 chiến sĩ nữ của phường 5 và phường 7

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/02, đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Gò Vấp do đồng chí Võ Thị Xuân Danh, Chủ tịch Hội LHPN quận, đã đến nhà thăm và tặng quà động viên các nữ tân binh tình nguyện nhập ngũ năm 2024.

Đoàn đã đến thăm các nữ tân binh gồm: Tạ Phương Anh (sinh năm 2000), Nguyễn Thị Thu Thuỷ (sinh năm 1999) và Trần Thị Thanh Phương (sinh năm 2000). Phương Anh và Thanh Phương vừa tốt nghiệp đại học; còn Thu Thuỷ đang có việc làm ổn định. Đây là 3 nữ công dân viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2024 với mong muốn tiếp bước truyền thống truyền thống gia đình, quê hương, cống hiến sức trẻ, góp phần xây dựng Quân đội.

Trao đổi với các em, Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp Võ Thị Xuân Danh gửi gắm những tình cảm thân thương của Hội LHPN quận đến các em; đồng thời gửi lời cảm ơn đến gia đình các em đã động viên, định hướng cũng như bồi dưỡng tình yêu đất nước cho các em...

Đồng chí Võ Thị Xuân Danh mong muốn rằng các em sẽ cố gắng ra sức rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện và Quân đội giao cho, không ngừng nỗ lực xây dựng quê hương Gò Vấp ngày càng văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình.

Tin, ảnh: Thanh Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo