Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy TPHCM thăm, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động có người thân mất vì Covid-19

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/12, Đoàn công tác số 3 của Ban Dân vận Thành ủy TPHCM do đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm, viếng gia đình các cán bộ, đảng viên, người lao động có người thân mất vì Covid-19.

Tham gia cùng Đoàn công tác số 3 của Ban Dân vận Thành ủy với đại diện Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đảng ủy Viễn thông TP và Đảng ủy Bưu điện TPHCM.

Đoàn đã đến thăm, viếng 6 gia đình có người thân mất vì Covid-19 thuộc 3 đơn vị. Trong đó có 2 trường hợp đảng viên là đồng chí Quách Thị Tuyết Hoa, thuộc Đảng ủy Bưu điện TP và đồng chí Đoàn Thị Mười, công nhân Công ty CP In Trần Phú thuộc Đảng ủy Khối cơ sở Bộ VHTT&DL đã mất do Covid-19 và 4 trường hợp cán bộ, đảng viên, người lao động có cha mẹ mất vì Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Văn Lưu, Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình, thăm và động viên các gia đình vượt qua nỗi đau mất mát, đau thương trong hoàn cảnh bị dịch Covid-19.

Dịp này Ban Dân vận Thành ủy gửi tặng phần quà trị giá 1 triệu đồng nhằm động viên gia đình cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn, mất mát để sớm ổn định cuộc sống.

Diệu Bình - Hữu Thắng

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo