Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Kỷ niệm lần thứ 242 Quốc khánh Hợp chủng quốc Hoa Kỳ

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm (bên phải) chúc mừng Quốc khánh Hợp chủng quốc Hoa Kỳ
(Thanhuytphcm.vn) - Tối 14/6, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TPHCM đã tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 242 Quốc khánh Hợp chủng quốc Hoa Kỳ (4/7/1776–4/7/2018). Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM Mary Tarnowka và các công dân Hoa Kỳ sinh sống, làm việc tại TPHCM nhân kỷ niệm lần thứ 242 Quốc khánh Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Bày tỏ niềm vui về quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ đã được củng cố và phát triển những năm qua, Phó Chủ tịch Thường trực  UBND TP Lê Thanh Liêm cho biết, TPHCM đã và đang triển khai các hoạt động sôi nổi với các đối tác Hoa Kỳ. Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Lê Thanh Liêm tin tưởng, quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ, trong đó có quan hệ giữa TPHCM – Hoa Kỳ tiếp tục phát triển, xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân hai nước.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink bày tỏ niềm vui về sự phát triển mạnh mẽ trong quan hệ hợp tác giữa Hoa Kỳ với Việt Nam, trong đó có TPHCM. Đánh giá cao những bước phát triển vững mạnh, thịnh vượng của Việt Nam, ông Daniel Kritenbrink tin tưởng hợp tác thương mại và đầu tư sẽ gia tăng; hợp tác an ninh mở rộng; các cơ hội trao đổi văn hóa và giáo dục giữa công dân hai nước được đẩy mạnh, giúp cho mối quan hệ hợp tác hai bên tiếp tục phát triển về cả chiều rộng lẫn chiều sâu trong nhiều lĩnh vực.

S.Hải

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo