Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

Ký kết phối hợp giữa UBND Quận 7 và Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn

Lãnh đạo UBND Quận 7 và SECC ký kết chương trình phối hợp

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 3/10, UBND Quận 7 và Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tiến hành lễ ký kết phối hợp trong công tác quản lý Nhà nước về hội chợ, triển lãm thương mại, xúc tiến đầu tư, hỗ trợ phát triển kinh tế, xã hội địa phương.

Tham dự lễ ký kết, có các đồng chí: Hoàng Minh Tuấn Anh, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 7; Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND Quận; Bùi Ngọc Minh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận.

Về phía Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) có đồng chí Nguyễn Tiến Đạt, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc SECC; cùng các ông, bà là Giám đốc, Phó Giám đốc các phòng ban thuộc SECC.

Theo nội dung hoạt động phối hợp được ký kết, Công ty Liên doanh Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ cung cấp thông, kết nối cung cầu, hỗ trợ giới thiệu các sản phẩm du lịch, dịch vụ, thương mại trên địa bàn Quận 7 đến các đối tác, khách đến dự hội thảo, hội nghị, tham quan, dự triển lãm tại SECC. Trong đó, bước đầu tập trung hỗ trợ đối với Phố thương mại ẩm thực Sky Garden tại phường Tân Phong.

UBND Quận 7 và SECC triển khai các nội dung kế hoạch kể từ ngày ký. Căn cứ vào tình hình thực tế, UBND quận và SECC sẽ tổ chức họp định kỳ hàng quý để đánh giá, rút kinh nghiệm về nội dung phối hợp. Nếu có phát sinh khó khăn, vướng mắc sẽ điều chỉnh, bổ sung nội dung phối hợp cho phù hợp với tình hình thực tế.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận Hoàng Minh Tuấn Anh cho biết, SECC là một doanh nghiệp Nhà nước, nên cần gắn kết chặt chẽ với địa phương hơn nữa. Doanh thu có lời của SECC nộp về ngân sách Nhà nước phục vụ cho sự phát triển của thành phố và thu ngân sách của quận cũng để phục vụ cho sự phát triển của thành phố, của quận. Do đó, việc hợp tác này hết sức ý nghĩa, một hợp tác cộng sinh, cả hai bên đều cống hiến cho sự phát triển chung của thành phố, thể hiện vai trò, trách nhiệm của chính quyền địa phương và doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, đó là tôn chỉ của việc ký kết hợp tác.

Đồng chí Hoàng Minh Tuấn Anh mong muốn sau lễ ký kết, các bên phối hợp sẽ có những hoạt động phối hợp cụ thể để minh chứng việc ký kết nhằm phục vụ cho việc phát triển chung của Thành phố, cũng như của SECC và Quận 7, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận.

Trần Hiển


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo