Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Kịch 5B ưu đãi giá vé cho thầy, cô giáo nhân ngày 20/11

NSƯT Mỹ Uyên có vai diễn rất đặc sắc trong vở Ái tình ngoài hôn nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Giám đốc Nhà hát sân khấu Nhỏ (Kịch 5B) - NSƯT Mỹ Uyên cho biết, nhân tuần lễ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Kịch 5B triển khai chương trình ưu đãi giảm 40% giá vé cho các thầy, cô giáo trong 2 suất diễn vào tối 18 và 19/11.

2 vở diễn trong đợt này là Ái tình ngoài hôn nhân (kịch bản: Lê Thu Hạnh, đạo diễn: NSƯT Mỹ Uyên - Quốc Thịnh) và Tình lá diêu bông (kịch bản cải lương: NSƯT Hữu Quốc - Hà Nam Quang, chuyển thể kịch nói: Bảo Ngọc, đạo diễn: NSƯT Hữu Quốc) đều là những vở kịch tâm lý xã hội được đánh giá cao tại sân khấu kịch 5B những năm qua.

Trong đó, Ái tình ngoài hôn nhân là vở diễn đánh dấu nỗ lực của 5B trong việc quay trở lại dòng kịch thể nghiệm và chính kịch. Vở diễn có sự góp mặt của NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Hạnh Thúy, các diễn viên Trọng Hiếu, Quốc Thịnh, Thu Hiền... đã chạm đến nhiều vấn đề của gia đình trong xã hội hiện đại. Đặc biệt là sự đổ vỡ các giá trị gia đình vì nhịp sống xã hội quá vội vã, vô tình đẩy những người thân ra xa nhau.

Còn Tình lá diêu bông là vở kịch đặc sắc về tình thân gia đình và tình người. Cả bi kịch lẫn sự chữa lành trong vở diễn đều là nỗ lực của mỗi người trong việc bảo vệ những người thân yêu nhất của mình. Có sai lầm, có sự ích kỷ nhưng trên hết vẫn là tấm lòng vị tha, tình yêu và sự hy sinh cho những người ruột thịt và người mình yêu thương. Vở diễn có sự tham gia diễn xuất của: NSƯT Hạnh Thúy, NSƯT Mỹ Uyên, các nghệ sĩ Trung Dũng, Quốc Đại... và các diễn viên nhí.

Cả hai vở diễn với nội dung sâu sắc và nhiều lớp diễn đặc sắc, hết mình của người nghệ sĩ là món quà ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời cũng là nỗ lực của Nhà hát sân khấu Nhỏ trong việc tiếp cận đa dạng đối tượng khán giả, thu hút thêm nhiều khán giả đến với sân khấu.

Minh Khang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo