Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Khởi tố, bắt tạm giam quản lý nhà hàng tại Quận 1 môi giới cho tiếp viên bán dâm

Các đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh Công an TP cung cấp).

(Thanhuytphcm.vn)- Tối 5/11, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Cẩm Nguyên, Nguyễn Văn Ngon, Lê Hữu Nhân, Phạm Duy Khánh về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, PC02 phát hiện Nhà hàng 97 ở số 97 bis đường Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Quận 1  hoạt động mại dâm do Nguyễn Thị Cẩm Nguyên làm chủ, điều hành. 

Theo PC02, Nguyễn Thị Cẩm Nguyên còn làm chủ nhiều nhà hàng khác ở Quận 1, 5 và hoạt động karaoke không phép. Nhà hàng 97 hoạt động từ năm 2018 đến nay có khoảng 60 nữ tiếp viên sẵn sàng phục vụ khách có nhu cầu mua dâm. 

Để đối phó công an, Nguyễn Thị Cẩm Nguyên thường thay đổi phương thức hoạt động và chỉ đạo cấp dưới dùng tiếng lóng để ra ám thị cho các nữ tiếp viên đi bán dâm.

Hầu hết cơ sở của Nguyễn Thị Cẩm Nguyên đều có hệ thống báo động và trước cổng có từ 3 đến 5 bảo vệ để nắm tình hình, thông báo khi phát hiện có công an.

Ngoài ra, Nguyễn Thị Cẩm Nguyên còn móc nối với nhiều quản lý lôi kéo hàng trăm tiếp viên để khi khách có nhu cầu mua dâm thì sẽ môi giới. Khách đến vui chơi ở nhà hàng sẽ được quản lý chào mời các dịch vụ như múa sexy, cho đi với khách và đảm bảo không bị công an kiểm tra. 

Cụ thể ngày 26/10, công an đã ập vào kiểm tra Nhà hàng 97 phát hiện nhiều tài liệu, chứng cứ có liên quan đến việc nhà hàng tổ chức cho tiếp viên nữ đi bán dâm ở khách sạn tại TPHCM.

Từ đây, công an đưa 4 nữ tiếp viên cùng 4 khách nam về trụ sở.

Qua làm việc, các khách khai vào ăn uống, được quản lý môi giới bán dâm với 4 nữ tiếp viên nhà hàng với giá 12 triệu đồng/người/đêm.

Theo PC02, chuỗi hệ thống nhà hàng của Nguyễn Thị Cẩm Nguyên thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng từ việc môi giới mại dâm.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo