Thứ Hai, ngày 1 tháng 7 năm 2024

Khánh thành công trình Trung tâm Thể dục Thể thao Gò Vấp

Các đại biểu cắt băng khánh thành Công trình Trung tâm Thể dục thể thao Gò Vấp

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/12, Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp đã tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động Mừng Đảng – Mừng Xuân Tân Sửu 2021 và Khánh thành Công trình Trung tâm Thể dục Thể thao quận.

Dự Lễ có các đồng chí: Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP; Nguyễn Thành Đô, Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật LĐLĐ TP; Nguyễn Trí Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; Thân Trọng Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp.

Công trình Trung tâm Thể dục Thể thao quận Gò Vấp gồm khối nhà thi đấu 5 tầng với diện tích sàn sử dụng là hơn 11.200m2 và sân thể thao ngoài trời với diện tích là 9.885 m2. Trong đó, khu thi đấu với sức chứa 1.750 chỗ ngồi, khu luyện tập cho các bộ môn thể thao trong nhà như bóng bàn, bóng đá mini, bóng chuyền, cờ, võ thuật… và các khu phụ trợ dành cho VĐV, HLV, trọng tài, phòng truyền thông, phòng điều khiển, hội thảo… được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tổng mức đầu tư dự án là 146 tỷ đồng. Công trình đã được LĐLĐ TP gắn biển công nhận “Công trình chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Nguyễn Thị Thanh Vân khẳng định: Công trình Trung tâm Thể dục thể thao là công trình trọng điểm của quận Gò Vấp, một trong những thiết chế thể thao cấp quận có đủ điều kiện để tổ chức thi đấu các giải quốc gia và quốc tế. Vì vậy, để phát huy và khai thác hiệu quả Nhà thi đấu đa năng và các hạng mục, Chủ tịch UBND quận yêu cầu Ban Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao khẩn trương tiếp nhận, kiện toàn, cơ cấu tổ chức, nguồn nhân lực, đảm bảo quản lý và vận hành Trung tâm, đáp ứng nhu cầu và phát huy hiệu quả sau đầu tư. Cùng với đó, kết hợp hài hòa giữa các dịch vụ công ích và hoạt động dịch vụ trên cơ sở xã hội hóa và hợp tác công tư có hiệu quả không chỉ các sự kiện thể thao mà các sự kiện khác có thể tổ chức tại đây.

Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Thanh Vân cũng đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao TP quan tâm tổ chức các giải thi đấu thể thao quốc gia và quốc tế tại Trung tâm Thể dục Thể thao Gò Vấp để khai thác tối đa công năng sử dụng cũng như tăng cường quảng bá hình ảnh cho du lịch quận Gò Vấp nói riêng, TP nói chung.

Minh Khanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo