Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Khai trương hành trình tuyến buýt sông Bạch Đằng - Thủ Thiêm - Bạch Đằng

Ga Thủ Thiêm Saigon Waterbus.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/2, Công ty TNHH Thường Nhật tổ chức lễ công bố ga Thủ Thiêm Saigon Waterbus và khai trương hành trình tuyến Bạch Đằng - Thủ Thiêm - Bạch Đằng.

Ga Thủ Thiêm với kiến trúc đương đại và tiện nghi hiện đại, là một biểu tượng của sự tiến bộ và phát triển của TPHCM.

Saigon Weterbus khai trương hành trình “Bạch Đằng - Thủ Thiêm, Thủ Thiêm - Bạch Đằng” không chỉ đơn thuần là một tuyến giao thông mới mà còn là biểu tượng của sự phát triển đa chiều về giao thông đường thủy nội địa TP, du lịch và văn hóa của TP, tạo ra một lối đi mới và thuận lợi giữa hai bờ sông của TP thu hút nhiều du khách, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển trong ngành du lịch của TP.

Du khách có thể dễ dàng đặt vé trên website: www.saigonwaterbus.com hoặc mua vé trực tiếp tại các ga tàu thủy của Saigon Waterbus. Lịch chạy tàu linh hoạt từ 8 giờ đến 23 giờ hàng ngày, mỗi 30 phút sẽ có 1 chuyến di chuyển từ hai bờ sông để phục vụ cho nền kinh tế đêm của TP. Đặc biệt Saigon Waterbus sẽ hoạt động xuyên Tết để phục vụ người dân TP có cơ hội ngắm nhìn vườn hoa hướng dương đua sắc và dạo chơi Phố đi bộ đường hoa Nguyễn Huệ 2024.

Vân Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo