Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Khai mạc Phiên chợ Nông sản lần I năm 2023

Đồng chí Nguyễn Thanh Xuân cùng các đại biểu tham quan các gian hàng.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 25/9, Hội Nông dân TPHCM tổ chức khai mạc Phiên chợ Nông sản lần I năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Xuân, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân TP.

Phiên chợ Nông sản lần 1 năm 2023 diễn ra trong 2 ngày ( ngày 25 và 26/11) tại Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân TP. Chợ phiên lần này có 70 quầy, kệ của 70 doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác và nông dân trên địa bàn TP tham gia trưng bày, mua bán.

Theo kế hoạch, Chợ phiên Nông sản lần thứ II sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 10/12/2023; lần thứ III diễn ra từ ngày 16 đến ngày 17/12/2023 và lần thứ 4 diễn ra từ ngày 23 đến ngày 24/12/2023.

Theo Hội Nông dân TP, Chợ phiên Nông sản là một trong những hoạt động nhằm tạo điều kiện cho hội viên nông dân, các đơn vị tham gia giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm, tiếp cận các thông tin, công nghệ mới trong lĩnh vực nông nghiệp. Qua đó, làm cầu nối để giúp cho nông dân, nhà sản xuất nông sản, thực phẩm an toàn của thành phố đến với người tiêu dùng, kết nối nhà sản xuất - doanh nghiệp - nhà phân phối, góp phần phát huy vai trò của tổ chức Hội Nông dân Thành phố trong việc tham gia thực hiện công tác xúc tiến thương mại, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp thành phố theo hướng phát triển nền nông nghiệp đô thị.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo