Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

Huyện Cần Giờ: Gần 100 vận động viên tham gia giải Vietnam Tri Factor Kids năm 2024

Các thành viên trong gia đình tham gia giải đấu

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 19/10, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện Cần Giờ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Unique Events & Media phối hợp UBND huyện tổ chức khai mạc giải VietNam Tri Factor Kids năm 2024 – Khơi dậy lối sống lành mạnh cho thế hệ trẻ với sự tham gia của gần 100 vận động viên trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Khoa Vinh, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Unique Events & MediaVietnam cho biết, giải Tri Factor Kids là bộ môn lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam theo phiên bản của cuộc thi Tri Factor nổi tiếng tại Singapore, là bộ môn kết hợp giữa ba môn thể thao: bơi, đạp xe và chạy bộ dành cho các bé từ 7 – 12 tuổi. Đây không chỉ là một cuộc tranh tài, mà còn là sân chơi bổ ích, giúp các em nhỏ phát triển các kỹ năng sống như: sự bền bỉ, tinh thần đồng đội và khả năng vượt qua thử thách.

Đặc biệt, ở giải đấu, có nội dung Family Relay, là nội dung mà Ban tổ chức muốn tất cả thành viên trong gia đình cùng đến với sân chơi Triathlon. Đây là cuộc chơi mà các thành viên trong gia đình cùng thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng chung sức giành chiến thắng.

Các đồng chí lãnh đạo trao khen thưởng cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc Các đồng chí lãnh đạo trao khen thưởng cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Chiều cùng ngày, các vận động viên thi ba môn phối hợp: bơi, đạp xe và chạy bộ trên địa bàn thị trấn Cần Thạnh.

Sau phần thi, Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Minh Châu - Việt Đức

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo