Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hơn 800 vé tàu, xe và máy bay tặng công nhân về quê đón Tết Tân Sửu

Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải trao vé máy bay tặng công nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 26/1, tại Khu Chế xuất Linh Trung 1, TP Thủ Đức, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức chương trình “Tấm vé nghĩa tình” tặng công nhân vé xe, vé tàu hỏa, vé máy bay về quê đón Tết Tân Sửu năm 2021. Đến dự Phó Bí thư Thành ủy TP Nguyễn Hồ Hải; Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động TP Trần Đoàn Trung; Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Thủ Đức Kiều Ngọc Vũ.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Phạm Chí Tâm cho biết: Tính đến nay, đã có 420.438 đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động TP được các cấp công đoàn, các đơn vị, doanh nghiệp chăm lo Tết trên 194 tỷ đồng.

Trong chương trình “Tấm vé nghĩa tình” năm nay, Liên đoàn lao động TPHCM tổ chức  2 “Chuyến tàu mùa xuân” hỗ trợ 100% tiền vé tàu cho 500 gia đình đoàn viên công đoàn, với gần 1.000 người bao gồm vợ, chồng, con công nhân tiêu biểu được về quê đón Tết cùng gia đình, mang đậm nét nhân văn, tạo được dấu ấn trong xã hội và sức lan tỏa trong các đơn vị, doanh nghiệp.

Theo Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Phạm Chí Tâm, món quà tặng này tuy giá trị không lớn, nhưng chứa đựng sự tri ân, nghĩa tình và lời cảm ơn của tổ chức Công đoàn và các doanh nghiệp đối với công nhân lao động, những người đã trực tiếp đóng góp sức lao động của mình vì sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và của TP nói chung.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TPHCM Phạm Chí Tâm hy vọng món quà sẽ góp phần giúp cho công nhân lao động đón những ngày Tết cổ truyền của dân tộc thật sự trọn vẹn và đầm ấm bên gia đình và người thân. Và mong rằng, sau Tết, công nhân cố gắng thu xếp quay trở lại TPHCM làm việc đúng thời gian quy định của doanh nghiệp, tiếp tục gắn bó, đóng góp công sức, trí tuệ của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển TP.

Dịp này, Liên đoàn Lao động TP trao 596 vé xe, 205 vé tàu và 7 vé máy bay và 2.500 phần quà trao cho đoàn viên công đoàn làm việc tại các Khu chế xuất và Công nghiệp TP.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo