Thứ Hai, ngày 28 tháng 10 năm 2024

Hơn 4.000 vận động viên tham gia giải chạy vì bệnh nhân ung thư vú

Các vận động viên tham gia đường chạy Pink Run 2024

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/10, tại khu vực Celadon Sports & Resort Club, quận Tân Phú, TPHCM, hơn 4.000 vận động viên đã tham gia Giải chạy Hồng-Pink Run 2024 do Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tổ chức.

Giải chạy Pink Run 2024 với những cung đường xanh theo các cự ly: 5km, 10km và 15km. Giải chạy không phân biệt giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, góp phần gây quỹ thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú. Đồng hành cùng giải chạy có các đại sứ như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê và các vận động viên là người bệnh đang hoặc đã chiến thắng bệnh ung thư. Qua đó, góp phần cổ vũ tinh thần cho các bệnh nhân ung thư trên hành trình chiến đấu với bệnh tật và khích lệ tinh thần cùng nhau tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.

Giải chạy Pink Run 2024 là hoạt động trọng tâm trong Ngày hội Nón hồng 2024 với chủ đề “Ngày vì người tôi yêu”. Ngày hội đã thu hút hàng nghìn người tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa, giàu tính nhân văn như: Hiến tóc, tầm soát ung thư vú miễn phí, các gian hàng gây quỹ cho bệnh nhân ung thư… đã tạo không gian kết nối các cộng đồng bệnh nhân, bác sĩ, doanh nghiệp và cá nhân đồng hành, nhằm lan tỏa yêu thương tiếp sức những bệnh nhân, nâng cao nhận thức về ung thư vú và thúc đẩy hành động bảo vệ sức khỏe.

Các bác sĩ tư vấn về tầm soát ung thư vú tại ngày hội Các bác sĩ tư vấn về tầm soát ung thư vú tại ngày hội

Ngày hội Nón hồng 2024 đã trở thành nơi kết nối bền vững giữa bệnh nhân và cộng đồng cùng đồng hành và hỗ trợ. Toàn bộ lợi nhuận từ việc bán bộ race kit của giải chạy Pink Run 2024 và các gian hàng gây quỹ sẽ được sử dụng để hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú qua các hoạt động cung cấp tóc giả, áo ngực sau phẫu thuật và tổ chức các buổi thiền, yoga, chánh niệm giúp bệnh nhân hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần.

Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo