Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Hơn 16.000 túi thuốc gia đình đã đến với bà con các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Cán bộ, nhân viên Bệnh viện Nhân dân Gia Định chuẩn bị các túi thuốc gia đình gửi tặng bà con các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 15/9, Sở Y tế TPHCM cho biết, hơn 16.000 túi thuốc gia đình đã đến với bà con các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Hiện, hơn 10.000 túi thuốc gia đình tiếp tục được vận chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng gửi đến bà con các tỉnh.

Trước đó, chiều 14/9, nhân viên y tế tỉnh Bắc Giang trao túi thuốc gia đình đến tận tay người dân tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang. Tính đến tối ngày 14/9, đã có 16.134 túi thuốc tiếp tục được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến Sở Y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình. 

Chương trình “Túi thuốc gia đình hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do bão số 3” được Sở Y tế TPHCM phát động trong toàn Ngành y tế, bao gồm các đơn vị trực thuộc và các bệnh viện, cơ sở y tế ngoài công lập hỗ trợ 30.000 túi thuốc cho 10 tỉnh, thành miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề do bão số 3.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo