Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Gò Vấp tổ chức gian hàng cắt tóc và sửa quân phục miễn phí phục vụ các tân binh lên đường nhập ngũ

Gian hàng cắt tóc miễn phí.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 26/02, tại Trung tâm huấn luyện Quân sự quận Gò Vấp, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Gò Vấp tổ chức gian hàng sửa quân phục và cắt tóc miễn phí phục vụ các tân binh chuẩn bị lên đường thi hành Nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Ngay từ 9 giờ sáng, 2 gian hàng gồm 2 bàn máy may và 15 ghế cắt tóc đã thu hút đồng đảo các tân binh đến sửa quân phục và cắt tóc… Chủ tịch Hội LHPN quận Võ Thị Xuân Danh cho biết, trong những năm qua, Hội LHPN quận luôn tích cực làm tốt công tác hậu phương quân đội, động viên thanh niên trúng tuyển NVQS an tâm lên đường nhập ngũ.

Gian hàng sửa quân phục miễn phí Gian hàng sửa quân phục miễn phí

“Với mong muốn các em sẽ được mặc những bộ quận phục vừa vặn nhất, đẹp nhất, các chị hội viên phụ nữ cố gắng kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ, gửi gắm trong đó là tình yêu thương, là tấm lòng của các mẹ, các chị luôn hướng về những người lính. Đó chính là hậu phương vững chắc để các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa” – đồng chí Võ Thị Xuân Danh chia sẻ.

Tin, ảnh: Thanh Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo